Logo TFV
441/50 Điện Biên Phủ - P. 25 - Q. Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh

DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY

Banner

Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, doanh nghiệp cần thành lập văn phòng đại diện tại một số địa phương khác nhau. Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và thực hiện bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện hoạt động theo nội dung hoạt động của doanh nghiệp. Văn phòng đại diện không được thực hiện kinh doanh.

Doanh nghiệp có quyền thành lập văn phòng đại diện ở trong nước và nước ngoài. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể đặt một hoặc nhiều văn phòng đại diện tại một địa phương. Vì vậy, doanh nghiệp thường sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình hoàn thiện thủ tục hồ sơ pháp lý.

TFV CONSULTANT luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo nhất. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trọn gói, uy tín và chất lượng. Hơn thế nữa, chúng tôi thay mặt cho Quý doanh nghiệp/ công ty hoàn tất mọi thủ tục Pháp lý để thành lập văn phòng đại diện, thành lập công ty, thành lập chi nhánh doanh nghiệp.

Bảng giá Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện là: 900.000 (VNĐ)

Những nội dung chính của bài viết

- Tư vấn khi thành lập văn phòng đại diện

- Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

- Hồ sơ đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện

- Trình tự thực hiện đăng ký thành lập văn phòng đại diện

- Quy trình đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

1./ Tư vấn khi thành lập văn phòng đại diện

- Tư vấn về lựa chọn tên, trụ sở của văn phòng đại diện.

- Tư vấn phương thức hoạt động của văn phòng đại diện.

- Tư vấn quyền và nghĩa vụ của Trưởng văn phòng đại diện và các chức danh quản lý khác của văn phòng đại diện.

2./ Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

- Thông báo thành lập văn phòng đại diện.

- Biên bản cuộc họp về việc thành lập văn phòng đại diện.

- Quyết định thành lập văn phòng đại diện.

- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.

- Bản sao chứng thực Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đứng đầu văn phòng đại diện (có chứng thực)

- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty (có chứng thực).

3./ Hồ sơ đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện

- Thông báo về việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh (Phụ lục II-13, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT)

- Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký hoạt động đối với chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư (Phụ lục II-19, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT) đối với doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.

4./ Trình tự thực hiện đăng ký thành lập văn phòng đại diện

Lưu ý: Trước khi đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở văn phòng đại diện phải thực hiện các thủ tục với cơ quan thuế liên quan đến việc chuyển địa điểm theo quy định của pháp luật về thuế.

- Trường hợp chuyển trụ sở văn phòng đại diện trong phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi chi nhánh, văn phòng đại diện đã đăng ký:

+ Doanh nghiệp gửi Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện đến Phòng đăng ký kinh doanh nơi đặt trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện.

- Trường hợp chuyển trụ sở văn phòng đại diện sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác nơi chi nhánh, văn phòng đại diện đã đăng ký:

+ Doanh nghiệp gửi Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện đến Phòng đăng ký kinh doanh nơi chi nhánh, văn phòng đại diện dự định chuyển đến (Quy định tại Điều 48 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP)

Tham khảo Nghị định 78/2015/NĐ-CP Về đăng ký doanh nghiệp trong file đính kèm cuối bài viết

- Cách thức thực hiện: Người đại diện theo pháp luật gửi trực tiếp Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện đến Phòng đăng ký kinh doanh hoặc qua mạng điện tử theo quy trình trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

- Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

5. Quy trình đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

TFV CONSULTANT là một trong những đơn vị cung cấp Dịch vụ Đăng ký kinh doanh - Thành lập doanh nghiệp, Đăng ký thuế - Báo cáo tài chính và hỗ trợ xin giấy phép con ở thành phố Hồ Chí Minh đã có uy tín từ lâu trong lòng khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau dây:

- Dịch vụ tư vấn thành lập công ty - Đăng ký doanh nghiệp

- Dịch vụ đăng ký Thuế - Kế toán - Báo cáo thuế hàng tháng - Hóa đơn điện tử - In hóa đơn

- Dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm

- Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, logo - thương hiệu

- Dịch vụ đăng ký mã số, mã vạch sản phẩm

- Dịch vụ xin giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú

- Dịch vụ xin giấy phép sao khách sạn, giấy phép an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy.

Bảng giá dịch vụ thành lập công ty và thay đổi giấy phép kinh doanh vui lòng click vào đây => Bảng giá dịch vụ trọn gói

Bảng giá dịch vụ xin giấy phép con và dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng, quý - báo cáo tài chính vui lòng click vào đây => Bảng giá dịch vụ

Bài viết được chia sẻ bởi TFV CONSULTANT. Hãy ghi nguồn và trích dẫn liên kết nếu như bạn muốn sao chép nội dung bài viết. Xin chân thành cảm ơn!

Banner